Các bài tập bắp tay trước cho nữ chắc hẳn là một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm phái đẹp đang theo đuổi bộ môn tập Gym. Vậy thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem sẽ có những bài tập nào mang lại hiệu quả cao trong quá trình tập luyện nhé! Bắt đầu nào.

Trong thời gian gần đây, thuật ngữ tập Gym trở nên hết sức quen thuộc đối với giới trẻ nói riêng và tất cả mọi người nói chung. Việc tập Gym thường xuyên sẽ là cách giúp bạn cải thiện sức khỏe nhanh chóng, chinh phục vóc dáng thon gọn để tự tin chinh phục những bộ đồ Body sexy. Đặc biệt, việc tập luyện cho bắp tay săn chắc không còn mỡ thừa là một trong những đề tài nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đó là những bài tập nào nhé!

1. Hít đất với trái bóng

Chắc hẳn bài tập hít đất đã không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta. Để có thể giúp tăng hiệu quả bài tập thì bạn có thể kết hợp thêm với một số thiết bị khác trong quá trình tập luyện. Đơn cử, tập luyện hít đất với trái bóng sẽ là câu trả lời phù hợp nếu bạn đang cần tìm các bài tập tay trước cho nữ mang lại hiệu quả cao. Bạn hãy sử dụng trái bóng được trang bị ở phòng tập để làm điểm tựa của chân và thực hiện động tác hít đất.

Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Vào tư thế chuẩn bị, chân bạn đặt trên bóng và giữ cố định, hai tay chống thẳng, dang rộng gần bằng vai.
  • Bước 2: Bạn thực hiện động tác hít đất như thông thường.
Hít đất với trái bóng mang lại hiệu quả cao
Hít đất với trái bóng mang lại hiệu quả cao

2. Dumbbell Skull Crusher

Động tác tiếp theo trong các bài tập tay trước cho nữ mà tôi muốn giới thiệu đến bạn có tên gọi Dumbbell Skull Crusher.  Bạn thực hiện động tác này theo những bước dưới đây.

  • Bước 1: Vào tư thế chuẩn bị. Bạn nằm ổn định phần từ vai đến phần hông trên quả bóng hay nằm trên băng ghế dài để thực hiện động tác.
  • Bước 2: Thực hiện động tác gập gối 90 độ, 2 bàn chân tạo thành hình chữ V, tư thế đùi song song với mặt đất.
  • Bước 3: 2 tay bạn cầm tạ, khuỷu tay thực hiện gập xuống 90 độ sao cho 2 lòng bàn tay hướng vào nhau
  • Bước 4: Thực hiện động tác duỗi thẳng tay lên trên sao cho 2 tay bạn song song và 2 lòng bàn tay vẫn hướng vào nhau và sau đó trả lại tư thế như thao tác chuẩn bị và lặp lại động tác.

3. Dumbbell Overhead Extension

Với động tác này, bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1:  Vào tư thế chuẩn bị, hai chân đứng thẳng, dang rộng bằng vai sao cho 2 bàn chân bạn tạo thành hình chữ V. 
  • Bước 2: Cầm tạ, hai khuỷu tay gập 90 độ qua đầu, tư thế 2 lòng bàn tay hướng vào nhau.
  • Bước 3: Bạn dùng lực tay duỗi thẳng tay qua đầu, 2 tay vẫn ở tư thế song song và 2 lòng bàn tay hướng vào nhau. Thực hiện lặp đi lặp lại động tác nhiều lần.

 

 Mô tả động tác Dumbbell Overhead Extension
Mô tả động tác Dumbbell Overhead Extension

4. One – Arm kickback

One – Arm kickback sẽ là cái tên tiếp theo tôi muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách các bài tập tay trước cho nữ mang lại hiệu quả cao. Để thực hiện động tác này, bạn hãy làm theo trình tự dưới đây:

 

  • Vào tư thế chuẩn bị, bạn đặt bàn tay trái và đầu gối trái lên trên một băng ghế dài. Lưu ý, tay trái bạn chống thẳng trên ghế để làm điểm tựa, tay phải thì cầm tạ, thực hiện gập khuỷu tay 90 độ để lòng bàn tay hướng vào trong.
  • Tiếp sau đó, thực hiện duỗi thẳng cánh tay hướng về phía hông để cánh tay song song với mặt đất và trở về tư thế chuẩn bị ban đầu. Thực hiện lặp lại động tác để tăng hiệu quả bài tập.

 

Trên đó là tất cả thông tin về các bài tập tay trước cho nữ. Hi vọng rằng, qua những thông tin trên bạn sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích cho quá trình tập luyện của mình. Và đừng quên sử dụng kết hợp với những sản phẩm tập chất lượng như máy chạy bộ ELIP, xe đạp tập ELIP để tăng hiệu quả bài tập nhé! Chúc bạn luôn khỏe đẹp. Xem ngay thông tin về sản phẩm, các chương trình khuyến mãi đang có tại Elipsport nếu có nhu cầu mua máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục nhé!